Thứ Bảy, 5 tháng 4, 2014

Giới Thiệu

Giới Thiệu Công Ty
Công Ty TNHH TM DV Tư Vấn Xây Dựng Lạc Phát là công ty chuyên phân phối thiết bị điện và tư vấn lắp đặt điện trong ngành điện. Được thành lập từ năm 2008 công ty chúng tôi chuyên phân phối thiết bị điện của Philips, Điện Quang, Rạng Đông... Trải qua hơn 5 năm trong ngành điện chúng tôi hiểu nhu cầu sản phẩm và biết được sản phẩm nào đáp ứng cho khách hàng trong xu hướng phát triển trong ngành điện hiện nay. Với các sản phẩm theo tiêu chí tiết kiệm điện của nhà nước ban hành, không gây hại đến mắt của người dùng, mang lại ánh sáng cho mọi nhà. Sản phẩm luôn được đảm bảo chất lượng, tiêu chuẩn tốt, nhằm mang lại cho khách hàng một sản phẩm tốt nhất và dịch vụ hoàn thiện.
Với bề dày kinh nghiệm trong ngành điện chúng tôi có thể hiểu và biết bạn đang cần gì và tìm những sản phẩm nào.
Sản phẩm đa dạng và giá vô cùng cạnh tranh trên thị trường, có thể đảm bảo với khách hàng về các chương trình khuyến mãi và giá tốt nhất để có thể mang tới cho các Đại lý và Cửa Hàng bán lẻ có một lợi nhuận tốt.
Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, công ty Lạc Phát không ngừng mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ như giao hàng tận nơi nhanh chóng, chế độ bảo hành theo nhà sản xuất, tư vấn thiết kế để khách hàng có thể chọn sản phẩm.
Lạc Phát luôn sự uy tín là quan trọng, để tạo miền tin với khách hàng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Pages - Menu